Chán vợ hay còn được mọi người ví là “chán cơm thèm phở”. Cuộc sống xô bồ ngoài kia khiến cho chúng ta cảm thấy áp lực và quay lai đổ hết mọi thứ lên người vợ. Chán vợ là hiện tượng xảy ra ở các cặp đôi trung niên; khi mà mọi thứ đã dần đi vào ổn định; và họ cuốn vào guồng xoay của cuộc sống. Cuộc sống vợ chống khó tránh khỏi những lúc xô bát xô đũa; nhưng sau những lúc như vậy thì hạnh phúc gia đình sẽ trở nên gắn kết hơn. Thế nhưng không phải gia đình nào cũng vậy; rất nhiều tình trạng chán vợ và đi tìm nhân tình bên ngoài bỏ mặc vợ con.

Phở thì ăn mãi cũng chán; còn cơm nhà thì ăn cả đời mà không thể thiếu. Điều này nói lên rằng dù cho ngoài kia bạn có bao nhiêu nhân tình; nhân tình có đối tốt với bạn như thế nào; nhẹ nhàng hơn vợ ra sao; nhưng không thể nào ấm áp và bền lâu bằng bát cơm nhà được. Nếu bạn vẫn chưa thực sự hiểu hết ý nghĩa câu nói này; hãy theo dõi câu chuyện sau đây về một người chồng “chán cơm thèm phở”.

Tâm sự của người chồng chán vợ bỏ sang nhà nhân tình

Sau khi nhà tôi có đứa thứ 2 thì tính tình vợ tôi thay đổi nhanh chóng; tưởng chừng như không còn là vợ tôi ngày xưa nữa. Ngày xưa cô ấy là người phụ nữ dịu dàng; đằm thắm; cũng vì thế mà tôi yêu và thương cô ấy. Vậy mà chỉ sau vài năm vợ tôi dường như đã trở thành một người khác; khiến tôi bị áp lực mỗi khi về nhà. Cuộc sống của chúng tôi dần nhạt đi, ít tâm sự và tôi như bị dồn vào chân tường.

Chán vợ (ảnh minh họa)

Xuất hiện mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng

Cách đây 3 tháng; tôi bắt đầu nảy sinh ‘mối quan hệ’ với một phụ nữ bên ngoài. Cô ấy trẻ đẹp; quan trọng hơn là rất ngọt ngào, khác hẳn vợ. Ban đầu tôi cũng xác định chỉ qua lại chơi bời. Nhưng càng về sau; trong tôi lại càng có sự so sánh giữa vợ với người tình. Thậm chí có những lúc mệt mỏi; tôi còn muốn buông bỏ tất cả; để thảnh thơi đến bên tình nhân cho cuộc sống được nhẹ nhàng.

Cách đây vài hôm; tôi đi nhậu cùng hội bạn. 6h tối vợ gọi, tôi vừa mở máy; em đã mắng té tát trách tôi ham nhậu nhẹt; không biết lo cho gia đình. Bực mình tôi cúp máy cắt ngang lời em; rồi nhắn tin báo cô bồ nấu cơm tối đợi tôi về ăn cùng. Hôm ấy, tôi quyết định sẽ về chỗ người tình qua đêm; không về nhà nữa.

Ảnh minh họa

8h tối về tới nhà cô bồ. Đúng là khác hẳn vợ; mặc dù mặt tôi đỏ tưng bừng; người sặc mùi bia nhưng cô ấy vẫn chạy ra đón tôi bằng nụ cười tươi tắn; và nụ hôn ngọt ngào khiến lòng tôi nhẹ bẫng.

Nhìn đồ ăn người tình mua; tự nhiên tôi chạnh lòng nghĩ tới mâm cơm vợ nấu. Có thể hôm nay về nhà tôi sẽ bị em mắng té tát; vì tội đã biết bản thân bị bệnh còn uống nhiều bia rượu. Song chắc chắn cô ấy sẽ pha sẵn cho tôi cốc nước chanh giải rượu; với bát canh mướp đắng; đĩa rau luộc để chồng ăn cho mát ruột.

Phút tỉnh ngộ của bản thân

Đến lúc đó tôi mới vỡ lẽ, sự cục cằn; lắm lời của vợ chẳng qua cũng là vì lo lắng cho sức khỏe của tôi mới thế. Đúng là em thay đổi, không ngọt ngào; lãng mạn như trước kia vì giờ đây em sống thực tế; quan tâm chồng theo cách thiết thực; không viển vông. Em hiểu cái gì tốt cho chồng thì sẽ làm hết sức. Còn tôi lại hờ hững; vô tâm nên em mới cằn nhằn, than vãn thế.

Ảnh minh họa

Nghĩ tới đây, tôi bật ngay người dậy; xách túi chạy thẳng nhà với vợ; để mặc cô bồ gọi đuổi theo. Thật may vợ tôi vẫn đợi cửa; tất nhiên tôi lại lĩnh trọn 1 combo đủ cả lườm; mắng, cằn nhằn; nhưng vẫn được uống nước chanh giải rượu; và 1 mâm cơm chờ sẵn. Tôi hiểu, em mới là hạnh phúc hiện hữu vô giá nhất tôi có nên thề rằng cả đời nhất quyết không bao giờ phụ em nữa”.

Nguồn: afamily.vn

Xem thêm:

Vợ xách đồ bỏ theo người tình để 2 con lại cho chồng nuôi