Chàng trai quen bạn năm 3 tuổi sao rồi? Anh ấy có còn liên lạc hay bên bạn những lúc khó khăn trong cuộc sống không? Câu truyện cổ tích giữa hoàng tử Gia Hưng và công chúa Đoan Duyên bên nhau năm 3 tuổi; và sau 23 năm với những lần thất bại chàng rước nàng về dinh. Tình yêu của cặp đôi này đã làm cho cộng đồng mạng dậy sóng và hâm mộ về câu truyện cổ tích trong đời thực. Vậy thực hư câu truyện giữa hoàng tử và công chúa diễn ra như thế nào?

Câu chuyện về cặp đôi LyLy và Hưng Cacao trải qua bao sóng gió; bao lần chàng tỏ tình mà nàng vẫn từ chối; nhưng cuối cùng nàng cũng đã xiêu lòng và đồng ý để chàng rước nàng về dinh. Câu chuyện của họ thu hút đến 35 nghìn like và bình luận của cư dân mạng. Câu chuyện của họ làm cho bao cặp đôi phải thán phục và cũng mong muốn có được tình yêu đẹp như vậy.

Hành trình tiến đến kết quả chàng rước nàng về dinh

Năm 3 tuổi, Hưng đã trao một nụ hôn lên má Duyên và rồi 23 năm sau; cặp đôi nên duyên vợ chồng. Cô dâu chú rể trong câu chuyện đều sinh năm 1994; sinh sống tại TP.Hồ Chí Minh và hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô dâu là một vũ công và chú rể là nhạc sĩ; kiêm nhà sản xuất âm nhạc. Những bức ảnh và câu chuyện của cặp đôi được em trai cô dâu tên là Trọng Thuận chia sẻ.

Những chia sẻ của em trai cô dâu về quá trình 2 người quen nhau

Cặp đôi Hưng và Duyên quen nhau từ ngày còn rất bé; vì cả hai gia đình vốn chơi chung thân thiết cùng nhau. Tấm ảnh năm xưa được chụp vào năm 1997 trong ngày sinh nhật của Hưng. “Đó là một khoảnh khắc tình cờ nhưng bố mẹ của cả hai bên đều quá thích thú nên đã chụp lại làm kỷ niệm. Không ngờ 23 năm sau lại được anh chị tái hiện lại theo cách thức mĩ mãn đến vậy”, Thuận chia sẻ.

Chàng rước nàng về rinh
Hành trình chàng rước nàng về rinh

Được biết, Hưng đã yêu thầm Duyên từ lâu. Đến năm lớp 9, anh mạnh dạn đứng ra để tỏ tình với bạn gái; nhưng vì bối rối nên Duyên đã quay lưng bỏ chạy. Lên lớp 10, Hưng chuyển ra Huế để học tập âm nhạc; còn Duyên vẫn tiếp tục việc học tại Quy Nhơn cho đến năm 2015 thì mới chuyển vào TP. Hồ Chí Minh hoạt động nghệ thuật.

“Sau đó có nhiều lần anh Hưng cũng quay về để tìm lại thông tin liên lạc của chị Duyên nhưng không thành. Lúc tìm được facebook chị Duyên thì kết bạn mà mãi không được chấp nhận. Sau này anh mới biết facebook cũ chị mình không có dùng nữa. Quãng thời gian mất liên lạc này luôn khó khăn và vất vả cho anh Hưng như vậy đấy”, Thuận nói thêm.

Hành trình 2 người đi đến hôn nhân

Bởi vì mối quan hệ của hai gia đình năm xưa đã thân thiết nên sau khi biết hai con yêu nhau, họ đều chúc phúc hết lòng và vô cùng tán thành. Hưng và Duyên có tính cách khá hợp, chung nhiều sở thích, hoạt động cùng ngành nên lại càng thông cảm cho nhau nhiều hơn. Từ sau khi nhận được lời đồng ý yêu đương từ Duyên, chặng đường bên nhau của cặp đôi đều vô cùng thuận lợi. Tất cả đến từ sự đồng lòng và hết mình vì đối phương của cả hai.

Chàng rước nàng về dinh
23 năm sau họ về chung 1 nhà

Câu chuyện giữa Duyên và Hưng “nổi tiếng” trong gia đình và bạn bè thân thiết đến nỗi ai cũng biết. Thế nhưng tất cả đều bất ngờ khi nhìn thấy tấm hình năm xưa. Ai mà tưởng tượng nổi kỷ niệm năm 3 tuổi lại có sức ảnh hưởng lớn đến tình yêu sau 23 năm như thế. Bản thân Duyên và Hưng cũng cảm thấy việc mình yêu nhau rồi tiến đến hôn nhân là một sự sắp đặt của tình yêu.

Bất cứ lúc nào Duyên cần, Hưng đều xuất hiện. Không phải vì vẻ bề ngoài; danh tiếng hay tiền bạc; sự cùng nhau sát cánh; cùng nhau tiến về phía trước đó đã giúp cả hai có một kết quả thật sự viên mãn cho tình yêu của mình.

Nguồn: afamily.vn

Xem thêm:

Cuộc hôn nhân của cô gái Việt và thầy giáo Ireland

Thanh mai trúc mã